HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN VÀ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - ĐẦU TƯ VIETIN LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2023-2028

Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại- Dịch Đầu tư Vietin (“Vietin Coseco”) đã tổ chức hành trình về nguồn, sinh hoạt chính trị và tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028.

Chuyến xe về nguồn sáng ngày 17 tháng 03 năm 2023 đã đưa Đoàn Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Đầu tư Vietin về với khu di tích K9 - Đá Chông, địa danh có bề dày lịch sử gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi in dấu những ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh sống và làm việc trong những năm tháng lãnh đạo đất nước.. Hành trình về nguồn là dịp để CBNV, người lao động thêm hiểu biết về lịch sử cách mạng Việt Nam, là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc. Đồng chí Phan Tiến Dũng - Bí thư Chi bộ, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Công ty đã chủ trì lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm của Khu di tích. Cùng tham dự có đồng chí Lê Anh Hùng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng thành viên Công ty, các đồng chí thành viên Hội đồng thành viên, Ban Điều hành cùng toàn thể các Đảng viên, Đoàn viên Công đoàn của Vietin Coseco.

1_17

Đoàn Vietin Coseco chụp ảnh kỷ niệm tại Nhà làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ 1960 đến 1969

Chiều cùng ngày, Công đoàn cơ sở Công ty Vietin Coseco đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Do điều kiện các Công đoàn bộ phận ở xa nhau nên Đại hội tổ chức kết hợp giữa hình thức trực tiếp và trực tuyến giữa hai đầu cầu Hà Nội và Đà Lạt, đảm bảo tuân thủ theo đúng trình tự quy định. Theo đánh giá của Đại hội, trong nhiệm kỳ 2020-2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, kế hoạch, chỉ tiêu đề ra. Đã phối hợp chặt chẽ với Cấp ủy, Ban Lãnh đạo Công ty để triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thực hiện tốt các phong trào thi đua, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, chỉ đạo của bộ máy Công ty, tạo động lực để đoàn viên người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2020-2023 đã thực hiện tốt vai trò đại diện chăm lo quyền lợi, lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động, thường xuyên quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động. Với những thành tích đạt được Công đoàn cơ sở Công ty đã trở thành một đơn vị hạt nhân xuất sắc của Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

2_13

Toàn cảnh đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và đề xuất góp ý một số giải pháp để tổ chức công đoàn hoạt động hiệu quả trong nhiệm kỳ 2023-2028 sắp tới.

3_5

Ban Bầu cử làm nhiệm vụ trong Đại hội

Với ý thức trách nhiệm cao, dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Công ty nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 05 đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Nga, Hoàng Ánh Dương, Đặng Hồng Anh, Nguyễn Thị Hiền và Nguyễn Thị Xuân Hương. Đại hội chỉ định triệu tập viên là đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nga có nhiệm vụ triệu tập Hội nghị Ban chấp hành lần thứ nhất nhiệm kỳ 2023-2028 để bầu ra các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn, Ủy ban kiểm tra, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra…Đại hội cũng thống nhất bầu Đại biểu dự Đại hội VI nhiệm kỳ 2023-2028 của Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam được tổ chức trong thời gian tới.

4_6

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt tai Đại hội

5_4

Đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại Đại hội

Hoài Thu

 

 

Reviews