​Đội bóng chuyền nữ VietinBank lọt Top 4 đội mạnh nhất Giải Vô địch Bóng chuyền trẻ Quốc gia 2022

Với đội hình có độ tuổi trung bình rất trẻ, Đội Bóng chuyền nữ VietinBank đã xuất sắc trở thành 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất Giải Vô địch Bóng chuyền trẻ Quốc gia năm 2022.​​​

Giải vô địch Bóng chuyền trẻ Quốc gia 2022 diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk từ ngày 7/8 đến ngày 20/8/2022 quy tụ 23 đội bóng nam nữ trẻ trên toàn quốc với mục đích đào tạo, tìm kiếm nhân tài cho Đội trẻ Quốc gia cũng như chuyển tiếp lên chuyên nghiệp cho Đội 1.
Nằm trong bảng đấu “tử thần” gồm: Hóa chất Đức Giang, Kinh Bắc - Bắc Ninh, VTV Bình Điền Long An, Hải Dương Quốc Anh và Thanh Hóa, các cô gái trẻ VietinBank kết thúc vòng bảng thành công khi lọt vào tứ kết. Đặc biệt, Đội VietinBank đã ghi liên tiếp 12 điểm trong hiệp đấu thứ 3 khi đối đầu với Hải Dương Quốc Anh trước sự bất ngờ của khán giả.

Untitled_1
Đội bóng chuyền nữ VietinBank đã xuất sắc nằm trong Top 4 đội mạnh nhất Giải Vô địch Bóng chuyền trẻ Quốc gia 2022

Gặp Đội trẻ Đội Bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin tranh suất vào bán kết, các cô gái trẻ VietinBank tiếp đón đối thủ với tâm thế tự tin. Với tư cách là đương kim vô địch, đội Bộ Tư lệnh Thông tin thi đấu gần như không có đối thủ tại vòng bảng. Tuy nhiên, các cô gái trẻ VietinBank đã gây bất ngờ rất lớn khi biến đoàn quân Bộ Tư lệnh Thông tin trở thành cựu vương với chiến thắng 3 - 1 ngọt ngào, lọt Top 4 đội trẻ mạnh nhất toàn quốc.
Có được kết quả này, không thể phủ nhận sự nỗ lực từng ngày của các vận động viên và công tác đào tạo vận động viên trẻ Đội Bóng chuyền nữ VietinBank nhằm hướng tới mục tiêu phát triển ổn định, bền vững và chuyên nghiệp.

Hoài Thu

Ý kiến bạn đọc