- Lập kế hoạch kinh doanh, lập kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra đối với các Bất động sản do mình quản lý, khai thác.
- Xây dựng mô hình tài chính đánh giá hiệu quả kinh doanh Bất động sản để là cơ sở Ban Lãnh đạo đề ra phương án kinh doanh theo từng thời kì.
- Quản lý Hồ sơ Bất động sản, thực hiện các thủ tục pháp lý với các cơ quan chức năng liên quan đến Bất động sản.
- Quản lý Bất động sản một cách hiệu quả, đảm bảo không để xảy ra tổn thất, thiệt hại đối với Bất động sản, thực hiện báo cáo định kì về Bất động sản do mình quản lý.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, duy trì mối liên hệ với khách hàng, phục vụ mục đích khai thác kinh doanh Bất động sản, đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chuyển nhượng/cho thuê Bất động sản.
- Hỗ trợ các công tác dịch thuật, biên/phiên dịch cho Ban Lãnh đạo trong quá trình làm việc với đối tác.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ, quản lý và báo cáo thông tin khách hàng.
Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học/trên đại học các trường khối Kinh tế.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực được tuyển dụng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư Bất động sản.
Năng lực:
- Am hiểu về hoạt động kinh doanh đầu tư Bất động sản.
Kỹ năng/Khả năng:
- Khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình trước đám đông, khả năng thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống, phân tích tổng hợp phục vụ mục đích đánh giá hoạt động kinh doanh
- Thành thạo sử dụng các phần mềm Excel, Words, Powerpoint...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt