- Tiếp đón khách hàng khi đến liên hệ công tác/giao dịch
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, tiếp trà/nước cho cán bộ, lãnh đạo và khách hàng.
- Tiếp nhận bưu phẩm/thư chuyển phát nhành/thư nội bộ, giấy tờ/công văn đi đến của Công ty và bàn giao lại các phòng ban để xử lý
- Vệ sinh cốc chén, bàn ghế, đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng, kiểm soát việc vệ sinh văn phòng của nhân viên vệ sinh
- Hỗ trợ công việc hành chính: mỗi khi có sự kiện, các dịp lễ tết, noel... tìm nguồn cung ứng (trực tiếp đi mua)
- Phụ trách chuẩn bị phòng họp, bật video call, các công cụ hỗ trợ phòng họp khi được thông báo
- Thực hiện các công việc khác của Ban Lãnh đạo giao.
1. Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành Hành chính/dịch vụ khách hàng
2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: kinh nghiệm 01 năm làm việc tại các trung tâm thương mại/quản lý tòa nhà, đơn vị dịch vụ khác
3. Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Nhiệt tình, thân thiện, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, niềm nở trong giao tiếp
4. Các kỹ năng cơ bản:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống và giải quyết mâu thuẫn
- Tin học văn phòng thành thạo
5. Các kỹ năng bổ sung khác:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Khả năng làm việc độc lập/làm việc theo nhóm tốt.
6. Độ tuổi, sức khỏe, hình thức:
- Độ tuổi không quá 26
- Sức khỏe tốt
- Hình thức: Ngoại hình dễ nhìn