- Đầu mối triển khai, điều tour, giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ lữ hành từ khâu quảng cáo, xây dựng chương trình, tiếp xúc khách hàng, triển khai các dịch vụ lữ hành và chăm sóc khách sau bán hàng.
- Đầu mối thực hiện ký hợp đồng cho đến khi thanh lý, thanh quyết toán hợp đồng.
- Giữ liên hệ với khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới trong và ngoài hệ thống. Thường xuyên trao đổi thông tin và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Duy trì quan hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước như các trung tâm hội nghị, các khách sạn, nhà hàng, vé máy bay, phương tiện vận chuyển… để có mức giá dịch vụ ưu đãi nhất và đem lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Trình độ:
Tốt nghiệp đại học/ trên đại học hệ chính quy, loại Khá trở lên các trường đại học chuyên ngành phù hợp
Kinh nghiệm
Tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành, sự kiện hoặc lĩnh vực liên quan.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên.
Năng Lực
Hiểu biết pháp luật về lĩnh vực lữ hành, sự kiện.
Có kiến thức về du lịch trong và ngoài nước: tuyến điểm, vận chuyển, thị thực, hệ thống nhà hàng, khách sạn…
Nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của khách hàng.
Kỹ năng/Khả năng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình đàm phán và tổng hợp, giải quyết vấn đề tốt.
Tư duy phản biện, quyết đoán, nhạy bén, có định hướng trong kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt