Giải Bóng chuyền trẻ Cup các Câu lạc bộ (CLB) toàn quốc năm 2020 được tổ chức từ ngày 4/10/2020 - 17/10/2020 tại Nhà thi đấu đa năng TP. Bắc Giang. Giải bóng có sự tham gia của hơn 200 vận động viên (VĐV) thuộc 20 CLB bóng chuyền nam và nữ từ các tỉnh, thành phố, các ngành và doanh nghiệp trên toàn quốc. Đội Bóng chuyền nữ Ngân hàng Công Thương (NHCT) được đánh giá là 1 trong 4 đội mạnh nhất tham gia Giải bóng.

​Tham gia Giải bóng, đội Bóng chuyền nữ NHCT ra quân với đội hình trẻ nhất, đa phần là các vận động viên (VĐV) năng khiếu lần đầu vào sân. Theo đó, đội Bóng chuyền nữ NHCT thi đấu ở Bảng A. Đây là bảng được các chuyên gia đánh giá là “Bảng tử thần” với sự góp mặt của 3 đội bóng mạnh nhất Việt Nam như: Thông tin Liên Việt PostBank; VTV Bình Điền Long An và Hóa Chất Đức Giang; trong đó có nhiều VĐV tên tuổi khoác áo đội tuyển Quốc gia, có kinh nghiệm dày dạn trên đấu trường.

Với tinh thần quyết tâm và sức trẻ, đội Bóng chuyền nữ NHCT đã thi đấu xuất sắc tại vòng bảng để lọt vào vòng 8 đội. Tiếp nối thành công tại trận đấu chéo tranh hạng 1-4 với đội Truyền hình Vĩnh Long, các cô gái trẻ của chúng ta đã thi đấu với 200% sức lực, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, kịch tính, chuyên môn cao và chiến thắng đội bạn với tỉ số 3-1. Đây là trận đấu nhận được sự đánh giá cao đến từ nhiều chuyên gia và khán giả hâm mộ.

Kết thúc Giải đấu, đội Bóng chuyền nữ NHCT đã được Ban Tổ chức bình chọn là Đội bóng phong cách ấn tượng nhất và nằm trong top 4 đội trẻ mạnh nhất Quốc gia.

bong_chuyen_01_1

Đội Bóng chuyền nữ NHCT đã mang tới nhiều pha bóng hay, kịch tính đến khán giả trong suốt trận đấu

Đánh giá về đội Bóng chuyền nữ NHCT, giới thể thao nhận xét: NHCT dù chỉ mang tới đội hình năng khiếu nhưng vẫn góp mặt tại Bán kết là điều bất ngờ. Trong tay Huấn luyện Lê Văn Dũng cũng không có sự tăng cường bất kỳ tay đập nào quá tuổi mà đã sử dụng một loạt các VĐV năng khiếu; trong đó vị trí chủ công rất trẻ (sinh năm 2006). Tuy nhiên, với việc huấn luyện có nền tảng kỹ thuật cơ bản tốt, cộng thêm được rèn luyện trong môi trường tập thể giàu tính kỷ luật, thực hiện đúng đấu pháp nên đội Bóng chuyền nữ NHCT đã có chiến thắng trước Truyền hình Vĩnh Long 3-1 để ghi tên vào vòng Bán kết.

Ngoài nỗ lực rèn luyện và tinh thần thi đấu quyết liệt của Ban Huấn luyện và các VĐV; không thể không nhắc tới sự động viên, cổ vũ của các cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống đã góp phần tạo nên thành công chung của đội Bóng chuyền nữ NHCT.

Ngay khi kết thúc Giải đấu, Công ty Cổ phần Chứng khoán VietinBank (CTS) đã trao tặng 30 triệu đồng nhằm động viên, khích lệ đội Bóng chuyền nữ NHCT.

bong_chuyen_02
Công ty Cổ phần Chứng khoán VietinBank trao tặng 30 triệu đồng nhằm khích lệ, động viên cho đội Bóng chuyền nữ NHCT

 

Vũ Hương - Đội Bóng chuyền nữ NHCT

 

Ý kiến bạn đọc