Đội bóng chuyền nữ VietinBank đã ghi dấu ấn lịch sử, xuất sắc chiến thắng đội Thông tin Lienviet Postbank để lên ngôi vô địch Giải bóng chuyền U23 Quốc gia lần đầu tiên được tổ chức.

Giải bóng chuyền Vô địch U23 Quốc gia, lần đầu tiên được tổ chức năm 2020, là một giải đấu lớn quy tụ nhiều Đội bóng nam nữ hàng đầu trong làng bóng chuyền Việt Nam hiện nay và được đông đảo giới hâm mộ cũng như truyền thông quan tâm. Trải qua gần 10 ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính, ngày 15/11/2020, giải Bóng chuyền U23 Quốc gia đã đi đến chặng cuối cùng.

Ở nội dung thi đấu nữ, Đội Bóng chuyền nữ VietinBank và Thông tin Lienviet Postbank được các ý kiến chuyên môn đánh giá là ứng cử viên hàng đầu của chức vô địch. Không ngoài dự kiến, các cô gái Đội Bóng chuyền nữ VietinBank đã thi đấu xuất sắc với 6 trận toàn thắng và tự tin bước vào trận chung kết gặp đội Thông tin Lienviet Postbank.

30c2b47a0033f16da822
Các cô gái ăn mừng sau khi giành điểm
 
Trong một ngày thi đấu tuyệt vời, các cô gái VietinBank đã chiến thắng xứng đáng đối thủ với tỉ số chung cuộc 3-1 sau 4 set đấu căng thẳng. Bản lĩnh của nhà vô địch được thể hiện khi các cô gái của chúng ta đã có thời điểm bị dẫn trước tới 5 điểm tại set thứ 4. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt, sự cổ vũ động viên của các đồng nghiệp tại địa phương và khán giả, Đội bóng đã xuất sắc lội ngược dòng thắng set 4 với tỉ số sát nút 25-23 và giành chức vô địch.
 
f5b4d1497a008b5ed211_2 
Đội bóng chuyền nữ VietinBank lên ngôi vô địch của giải
 
Đội bóng chuyền nữ VietinBank đã ghi tên mình vào lịch sử, là nhà vô địch đầu tiên của Giải đấu được tổ chức thường niên. Đây sẽ là nguồn động lực và cảm hứng cho Ban huấn luyện và các vận động viên khi bước vào Vòng II và Vòng Chung kết giải Vô địch quốc gia vào tháng 12 tới đây.
 
2d3b28626c2a9d74c43b_1
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank (VBI) trao thưởng 30 triệu đồng cho các nhà vô địch
 
Tới dự và động viên đội bóng tại trận Chung kết có ông Hạ Quang Vũ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ - Đầu tư Vietin (Vietin Coseco) là đơn vị quản lý đội bóng, lãnh đạo và cán bộ chi nhánh VietinBank tại Đắc Nông và khu vực lân cận, đại diện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank (VBI). Đặc biệt, ngay khi Đội bóng nhận Cup vô địch, VBI đã trao thưởng 30 triệu đồng nhằm biểu dương và khích lệ tinh thần của các nhà Vô địch.
 
Hoài Thu - Vietin Coseco
Ý kiến bạn đọc