Vietin Coseco tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2021

Ngày 14/7/2021 tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Đầu tư Vietin (Vietin Coseco/Công ty) tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2021 (Hội nghị). ​

Untitled
Đ/c Hạ Quang Vũ - Chủ tịch HĐTV Vietin Coseco phát biểu khai mạc Hội nghị
Tham dự Hội nghị có: Đồng chí (đ/c) Cao Xuân Thắng - Quyền Chánh Văn phòng Công đoàn VietinBank; đ/c Hạ Quang Vũ - Chủ tịch Hội đồng Thành viên (HĐTV) Công ty; đ/c Đinh Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty; đại diện các Thành viên HĐTV, Ban Điều hành, đại diện Lãnh đạo Chi nhánh Công ty tại Đà Lạt, Nhà nghỉ Bank Star 1, Nhà nghỉ Bank Star 2, Công ty con tại Lào và các cán bộ chủ chốt của Vietin Coseco.

Hội nghị được tổ chức tại Trụ sở chính Công ty và được trực tuyến đến các đơn vị trực thuộc Vietin Coseco để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Hạ Quang Vũ cho biết: Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 như hiện nay, Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2021 là sự kiện quan trọng đối với hoạt động của Vietin Coseco. Hội nghị này không chỉ tổng kết những kết quả mà Công ty đã đạt được trong thời gian qua; mà còn là sự kiện để Vietin Coseco đánh giá lại quá trình hoạt động bao gồm những điểm mạnh cần phát huy, những điểm yếu cần khắc phục. Hơn thế, Hội nghị còn là sự kiện quan trọng để toàn thể cán bộ, nhân viên cùng đưa ra những giải pháp vượt đại dịch để hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh Công ty đã đề ra trong năm 2021.

Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động kinh doanh từ nay đến cuối năm 2021 của đ/c Đinh Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty.

Theo đó, từ đầu năm 2021 đến nay, Việt Nam đã chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19. Điều này đã tác động trực tiếp tới hầu hết các lĩnh vực kinh doanh của Công ty như: Hoạt động kinh doanh lữ hành và tổ chức sự kiện; Kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ; Cho thuê tài sản và hoạt động của Đội bóng chuyền nữ VietinBank cũng như hoạt động của Công ty con tại Lào...

Trước tình hình đó, Ban Lãnh đạo Vietin Coseco đã cùng các đơn vị trong Công ty thường xuyên trao đổi, đưa ra nhiều giải pháp ứng phó, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm nhằm phấn đấu hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đã đề ra trong năm 2021.

Hội nghị đã ghi nhận rất nhiều ý kiến tham luận, đề xuất các giải pháp, phương hướng triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2021 như: Chủ động tìm hướng đi mới, tìm kiếm khách hàng, đa dạng loại hình, sản phẩm kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Cũng tại Hội nghị, đ/c Hạ Quang Vũ đã trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Kế toán trưởng cho đ/c Lương Thu Hằng.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trang trọng, Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 của Vietin Coseco đã diễn ra thành công tốt đẹp.

2_2
Các đại biểu tham dự chúc mừng Đ/c Lương Thu Hằng được bổ nhiệm lại chức vụ Kế toán trưởng
Thanh Huệ - Vietin Coseco
Ý kiến bạn đọc